Ríkey Ofurbloggari!

Lífið í Danmörku

05 desember 2004

blaaaaa...

Ég er búin að vera ótrúlega andlaus síðustu daga. Ég hef ekkert nennt að blogga eða gera neinn skapaðan hlut annan hvað þá heldur. Verkefnin hlaðast upp og eftir því sem að það er meira að gera, því minna nennir maður að gera. Það þarf að læra og skila verkefni og svo þarf auðvitað að kaupa jólagjafir og skrifa jólakort og undirbúa heimferð og gera jólagjafir og ég veit ekki hvað og hvað. Jólin koma á alveg ótrúlega óhentuglegum tíma í ár. Er ekki hægt að fresta þeim um mánuð eða svo?
Við fórum til Odense um síðustu helgi. Við fórum að hitta ömmu og afa og hittum auðvitað Alla Helga, Mie, Sædísi Ósk og Önnu Valdísi í leiðinni. Alli Helgi er sko bróðir pabba og Mie er kærastan hans, Sædís er dóttir Alla og Anna er dóttir hennar. Hún er algjör rófa, hún verður eins árs í janúar. Hún er algjör stríðnispúki, hún var með rúnstykki sem hún var að narta í og svo rétti hún það alltaf út til þess að gefa manni með sér en þegar maður ætlaði að fara að bíta þá kippti hún henndinni að sér aftur og svo hló hún og klappaði og það surgaði alveg í henni. Þetta gerði hún aftur og aftur. Hún var í pössun hjá afa sínum yfir aðra nóttina sem við vorum þarna og ég held að ég hafi aldrei vitað um blíðara og þægilegra barn. Hún grét ekki einu sinni á meðan við vorum þarna, hún er alltaf í góðu skapi. Við vorum næstum því búin að taka hana með okkur til Álaborgar en mamma hennar var ekkert rosalega hrifin af því.
Draumabarn alveg.
Geriði ykkur grein fyrir því að það eru bara 2 vikur og 1 dagur þangað til að við komum heim til Íslands? Mér finnst það hræðilegt, ekki það að fara til Íslands heldur þegar ég hugsa um allt sem ég þarf að gera áður þá fæ ég næstum taugaáfall. Er hægt að klára heilt verkefni á 2 vikum? Við ætlum sko að reyna að vera búin með allt verkefnið okkar áður en við förum í jólafrí til að geta átt "frí" þá og við eigum allt eftir nema að ákveða nokkurn vegin hvað við viljum gera. PANIK!
Ætli það sé þá ekki kominn tími til að drulla sér til að fara að læra. Það gerist ekkert ef maður hangir alltaf í tölvunni að blogga.

Þangað til næst.
Ríkey

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim